Monday, July 14, 2014

Ang pagbabalik

      Matagal tagal na din pala akong hindi nag uupdate ng blog na to.. Namiss ko mag sulat pero mas namiss ko magbasa. Ginawa namin ang blog na to para ikwento ang kahindik hindik, kasula sulasok, kabaliwan, at kung ano ano pang nagaganap sa amin ng kaibigan ko na nasa jordan at ngayon kasama ko na sa UAE.. Yes! Magkasama na kaming dalawa ngayon..sya sa jordan dati at saudi ako ngayon nasa isang bansa na kami.. Kaya ngayon ako na ang magkwekwento ng aming adventure sa lugar ng mga arabo.. sa United Arab Emirates.
    Matagal kaming hindi nagkita nitong kaibigan kong itago nalang  natin sa pangalang  mag tatlong taon din hindi ko nakita ang mala mojako nyang mukha, nung nagkita nga kami yung dapat kung salubong sa kanya hindi naman dapat yun ang gagawin ko e ano pa nga ba prinsesa ako ng sablay. 
   Mag uupdate lang ako ng mga aktibidades na pinag gagawa namin masyado ng late dahil tatlong buwan na sya dito at ako anim na buwan na, nasayang ang panahon pero ngayon sana tuloy tuloy ang pagsusulat dahil nakakatuwang balikan ang mga bagay na naganap na. 

                                         
                                       


No comments:

Post a Comment