Friday, July 18, 2014

Tulog na!

      Bangag lang kami ngayong araw!  Dalawang oras lang ang tulog ko dahil sa pag iisip ng pagsugod ko sa battle namin sa clash of clan at si ... hindi talaga natulog hindi ko alam kung after effect ba yun ng pagsusumba nya dahil hindi ako nagsumba kagabi naaligaga kasi ako bigla sa comment ng lab tech namin na pumayat daw ako e dalawang gabi palang naman kami nagsusumba na hindi ko masabayan ang step ewan ko ba wala akong katalent talent sa pagsasayaw. At dahil hindi pa kami dalawin ng antok napagdesisyunan nalang namin maglaba ng sabay actually gusto nya andun ako kasi takot sya sa daga dahil may namamasyal na daga sa labas.. Pero may daga naman pala sa labas talaga nahuli sa mouse trap ni tita na may paing  nabubulok na hotdog , kung daga ako hindi ko siguro masisikmura ang itsura ng hotdog na yun.  Pagtapos mag almusal, maglaba, sumugod sa clash of clan natulog na kami ulit at syempre hapon na nagising. 



      Clash of clan ang kinaadikan naming laro! Pampapatay oras sa pag aabroad :) 

No comments:

Post a Comment