Friday, July 18, 2014

Long happy day

   Dahil babanlawan pa ni ... ang labahan nya sinamahan ko sya sa labas para bantayan sa kaibigan naming mga daga, nung patapos na sya hala ang bruha piniga sa taas ng ulo ko ang basang tuwalya nya syempre papayag ba naman na hindi gaganti ehem binuksan ko ang hose na bumubuga ng kalawang at binasa din sya tapos pati yung mga planggana at timba na andun basta may tubig hagisan hanggang sa may nakita akong balde na pinagbabaran ng damit, bago ko yun ihagis nag paalala na ang bruha na " wag yan baka madumi ang tubig!"  Pag ayaw nya mas lalong gusto ko kaya ayun hinagis ko sa kanya may nainom syang kaunti at napa "zhjskyhny" tsaka ko narealise na amoy utot pala ang tubig matagal na sigurong napagbabaran ng maduming damit yun ni uncle may brief pa nga atang nakababad dun. Mga pangyayari na nakakatawa balikan pag napag usapan uli.  First time na nalate kami sa trabaho! Mga 5 minutes lang naman, OA naman kasi si ser pati si doctora tsaka kasalanan ng baskin and robbins yun bakit kasi pakalat kalat sa kalye napababa tuloy kami at bumili. Ang sarap ng pistachio flavor! Peyborit ko na yun.  
          
        Ang salarin ng pagkalate!


   
       Peyborit! 


      After ng trabaho plano sana nya mag sumba habang ako magluluto ng french fries na kakainin namin at siguro movie marathon uli. Pero biglang nabago ng plano at sa KFC napadpad pag uwi.  At habang busog soundtrip naman kaiba lang ngayon dahil pilipino music ang pinapatugtog at halos lahat kanta ni angeline quinto. Ang daming nangyari ngayong araw! Bukas may simba pala! 

No comments:

Post a Comment